Tại sao cần thay thế bộ lọc?

Nhiều hệ thống lọc sử dụng than hoặc các vật liệu lọc nước truyền thống  họtin tưởng sử dụng  bộ lọc giúp làm giảm bớt các tạp chất trong nước. Các hệ thống  này làm giảm sự ô nhiễm nguồn nước bằng một trong hai
bo loc

Hình 1: Máy lọc nước văn phòng
Đầu tiên , một số chất gây ô  nhiễm được lọc cơ học, có nghĩa các chất gây ô nhiễm với kích thước lơn khi đi qua sẽ bị mắc kẹt trong các khe  nhỏ của bộ lọc, khi các chất này ngày một các nhiều thì bề mặt bộ lọc bị bám bẩn và lượng chất bẩn ngày càng dầy lên khiến khả năng làm việc của bộ lọc kém dần cà khả năng làm việc sẽ kém hiệu quả. Trong các trường hợp lọc cơ học  các chất gây ô nhiễm có kích thước quá lớn cản trở nước không thể đi qua được bộ lọc khiến hiệu quả giảm đi rất nhiều.

Chúng ta có thể nhận thấy vì tốc độ dòng chảy của nước chậm đáng kể, đây chính là những dấu hiệu và việc cần thiết là thay một bộ lọc mới khi hiệu quả làm việc  đã bị giảm do nước bị ô nhiễm  nặng, việc thay một bộ lọc mới sẽ đảm bảo dùy trì ổn định lượng nước mà bạn cần , đồng thời đem lại sự an toàn cho bạn.
Bao lâu thì phải thay đổi bộ lọc?
Chu kỳ của bộ lọc được thay đổi với sản phẩm kế  tiếp, thường thì hệ thống lọc nước trong các khu dân cư đã được thiết lập dịch vụ về chu kỳ làm việc bộ lọc
Dịch vụ về chu kỳ làm việc có thể dựa vào lượng gallon . Để đảm bảo các bộ lọc có thể giảm chất gây ô nhiễm và thay thế nó theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
Chọn hộp lọc thay thế.
Hộp lọc không nhất thiết phải phổ dụng.Trong khi một hộp lọc không rõ nguồn gốc có thể nhìn kích thước tương đương và lắp đặt phù hợp với kết cấu của một hệ thống xử lý nước thì ngay cả những khác biệt kích thước nhỉ nhất cũng có thể cho phép nước đi xung quanh hộp mực thay vì đi qua nó.
Ngoài ra, hộp  lọc không rõ nguồn gốc có thể không có cùng chất lượng như đề xuất của nhà sản xuất. Điều này có thể dẫn đến việc nược không được lọc có hiệu quả hay việc đưa vào nước các tạp chất từ nguyên liệu chưa bao giờ được chứng nhận là đồng ý cho tiếp xúc với nước
 Để đảm bảo hệ thống xử lý nước của bạn hoạt động hiệu quả, sử dụng hộp mực thay thế thích hợp và thay đổi bộ lọc theo khoảng thời gian được kiến nghị.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét