Vì sao phải đầu tư một bộ lọc

bo loc

Tại sao bạn nên đầu tư vào một bộ lọc nước từ hệ thống nước tinh khiết?

Bởi vì các bộ lọc nước của chúng tôi có hiệu quả hơn trong việc loại bỏ chất gây ô nhiễm hơn bất kỳ hệ thống lọc nước tinh khiết nào khác trên thị trường, ngay cả với những máy chưng cất tốn kém nhất. Ngoài ra bởi vì máy lọc nước của chúng tôi được thiết kế từ nhiều thập kỷ qua, không phải từ vài tháng hoặc và năm, và được đảm bảo bởi phiếu bảo hành trọn đời của chúng tôi.


Sự độc nhất trong các thiết kế đa giai đoạn của chúng tôi là nhiều hơn một bộ lọc thẩm thấu ngược điển hình – chúng tôi thêm một một giải pháp khác hoàn chỉnh và có hiệu quả cao tinh lọc sau khi thẩm thấu ngược

Hệ thống của chúng tôi kết hợp các công nghệ tương tự được sử dụng để lọc nước cho sản xuất dược phẩm – một quá trình đòi hỏi độ tinh khiết tuyệt đối.

Tất cả các bộ lọc nước khác vẫn để bạn tiếp xúc với chất thải nguy hiểm ở một vài mức độ. Chúng tôi không thể tưởng tượng bất cứ ai tiêu tiền của vào một bộ lọc nước hay thiết bị lọc tinh khiết mà vẫn còn cho phép bất cứ mức độ nào của các hợp chất độc hại trong nước! Bạn sẽ mua một chiếc xe, hoặc đi trên một chiếc máy bay, mà chỉ đưa bạn đi một phần tới đích đến của bạn?

Hãy yên tâm và thưởng thức

Không bao phải quan tâm nếu bộ lọc nước của bạn sẽ loại bỏ bất kì các chất hóa học kì lạ được tìm thấy trong nguồn nước. Các thương hiệu khác có chọn lọc loại bỏ các chất gây ô nhiễm nhất định, đề lại bạn nguy cơ tổn thương.

Chúng tôi cung cấp bộ lọc nước uống hiện đại, tiên tiến nhất, cái mà cung cấp việc loại bỏ hoàn toàn asen, flo, chì, crom hóa trị sáu từ nước uống.

Chúng tôi đã bán bộ lọc nước tiêu chuẩn hội nghị BEV trong hơn 20 năm, và đã đánh giá nhiều cách tiếp cận để tạo ra sự thanh khiết, khỏe mạnh, nước uống sinh học tinh khiết. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy một vấn đề rất nghiêm trọng: mỗi bộ lọc nước khác trên thị trường để lại cho bạn phải tự bảo vệ với một nhóm ô nhiễm hoặc các vấn đề khác.  Chỉ sự kết hợp chính xác của các công nghệ xử lý ô nhiễm mới có thể đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối.

Bộ lọc carbon, sử dụng carbon hoạt tính dạng hạt (GAC) hoặc một khối Carbon lớn (nếu được thiết kế một cách chính xác) trong việc loại bỏ một danh sách dài các chất gây nhiễm hữu cơ và clo; có thể giảm không đáng kể một vài kim loại nặng độc hại (thủy ngân), nhưng không có khả năng kiểm soát để loại bỏ các muối khoáng hòa tan (thạch tín) hoặc nitrat.

Bộ lọc tiện ích gắn vào vòi nước của bạn hoặc  hoặc phù hợp với bình đựng nước thông dụng sử dụng than hoạt tính dạng hạt hoặc khối nhỏ. Những sản phẩm này được thiết kế để cải thiện mùi vị và hình thức.

Đặc trung của hệ thống thẩm thấu ngược (RO) (nếu được thiết kế một cách chính xác) sẽ giảm nhưng không hoàn toàn loại bỏ nhưng không hoàn toàn loại bỏ hầu hết các kim loại nặng và các muối hòa tan. Hệ thống RO hoạt động kém khi phải đối mặt với flo, nitrat và các hạt phóng xạ. Giá loại bỏ chất gây ô nhiễm được liệt kê trong điều kiện tối ưu của phòng thí nghiệm, nhưng trên thực tế để tạo ra hiệu quả có thể khác rất nhiều. Hệ thống xử lý từ  ngân sách sửa chữa nhà, cửa hàng giảm trầm trọng hiệu quả trong sáu tháng ngắn ngủi.

Chưng cất có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng một máy chưng cất chất lượng cao, được thiết kế từ thập kỉ trước rất tốn kém. Những quầy chưng cất giá rẻ không kéo dài là mối bận tâm về giữ vệ sinh và làm chobạn phải tiếp xúc với hóa chất hữu cơ dễ bay hơi sẽ chưng cất ngay cùng với nước. Sợi amiang nếu có cũng có thể lẫn vào trong sản phẩm chưng cất. Chưng cất nước rất chậm, tốn điện và tạo ra lượng nhiệt lớn.

Máy nước kiềm, giải pháp xử lý nước mới nhất, thường có bộ lọc carbon nhỏ hơn so với các bộ lọc tiện ích nêu trên và không loại bỏ các kim loại nặng như chì, asen, amiang, cadmi và thủy ngân. Hoặc flo. Hoặc nitrat.

Đèn cực tím được thêm vào rất nhiều các hệ thống trên để tiêu diệt vi khuẩn, u nang và virut.  Nhưng tia cực tím chỉ là một cộ lọc. chất khử trùng, không phải là một bộ lọc. Sau khi những vi khuẩn bị giết bởi tia cực tím, xác và độc tố của chúng vẫn còn. Bạn có thực sự muốn uống phần còn lại của vi khuẩn, virut, u nang chết?

So sánh sự khác nhau giữa tinh thể làm sạch không có bộ lọc nước hoặc có bộ lọc nước để đưa ra phương pháp phù hợp để xử lý loại bỏ các chất gây ô nhiễm. Hệ thống của chúng tôi được công nhận là máy lọc nước uống kĩ lưỡng và có nhiện quả nhất sẵn có. Đối thủ của chúng tôi thường xuyên tuyên bố “là tốt nhất”. Nhưng chỉ có dòng PWS ™ BEV kết hợp công nghệ tương đương sử dụng để lọc nước cho sản xuất dược phẩm hoặc phòng thì nghiệm phân tích – cả hai đều đòi hỏi phải loại bỏ hoàn toàn, không phải “giảm” các chất ô nhiễm

Nước uống tinh khiết và bộ lọc BEV đã được chứng nhận




1 nhận xét: