Máy ép bùn

Chất rắn sinh học là những nguyên liệu hữu cơ giàu dinh dưỡng được tạo ra trong quá trình xử lý nước tại một cơ sở xử lý nước thải .Việc vận dụng chất rắn sinh học giúp lượng thặng dư  giảm tối thiểu để loại bỏ tác nhân gây bệnh và giảm thiểu mùi hôi, tạo thành một sản phẩm mang lại lợi ích an toàn để sử dụng như đất , hữu ích cho nông dân và người làm vườn.
may ep bun

Máy ép bùn

Chất rắn sinh học có thể được áp dụng như một loại phân bón để cải thiện và duy trì đất sản xuất và kích thích tăng trưởng cây trồng. Họ cũng dùng để sử dụng để bón cho cây trong vườn và cây trong công viên. Chất rắn sinh học được theo dõi cẩn thận được sử dụng đúng với yêu cầu quy định.

Trong nhiều trường hợp thì chất rắn sinh học được tách nước trước khi đưa vào sử dụng. Chất rắn sinh học thường chỉ từ 3-5% chất rắn, do đó việc loại bỏ nước ra khỏi chất rắn sinh học là cần thiết để giảm trọng lượng và chi phí xử lý thêm hay việc  tái sử dụng.
Một loạt các công nghệ được sử dụng để sấy khô chất rắn sinh học , bao gồm cả máy bùn ép, máy ép vành đai, và các thiết bị khác
Evoqua cung cấp một loạt hệ thống tách nước chất rắn sinh học, có đầy đủ các kích thước và phù hợp với hình thức tái sử dụng , bao gồm các ứng dụng đất, ủ phân và đốt


Ứng dụng máy ép bùn và công nghệ xử lý chất rắn sinh học,
Evoqua cung cấp hệ thống xử lý thí điểm và thử nghiệm để phân tích các tài liệu về hiệu quả khử nước trước khi cài đặt. Chúng tôi cũng cung cấp các bộ phận và phục vụ trên tất các các thiết bị của chúng tôi, cũng như các thiết bị có thể đã được cung cấp bởi các nhà sản xuất khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét