Công nghệ thẩm thấu ngược trong xử lý nước thải

Làm thế nào một hệ thống RO hoạt động?

Dưới tác động của Áp suất, dòng chảy được tiếp xúc trực tiếp với màng lọc bán thấm. Phần lớn các muối hòa tan, chất hữu cơ, vi khuẩn và chất rắn lơ lửng không thể đi qua màng lọc và được thải ra ngoài, còn nước tinh khiết được thấm qua màng và thải ra ngoài mà không cần bất cứ việc xử lý thêm.

· Tại sao hệ thống DT-Module được lựa chọn tốt nhất trong RO?

Thứ nhất, các bằng sáng chế vế chất lỏng và xây dựng hệ thống đĩa được xếp trong một kênh mở, hệ thống dòng chảy nước cấp không hạn chế và hoàn toàn hỗn loạn. Điều này có nghĩa rằng chất rắn lơ lửng trong dòng chảy không thể bị mắc kẹt và dễ dàng giải quyết nó bên trong module màng. Quan trọng nhất nó cũng có thể tự làm sạch và việc bảo trì thường xuyên có thể làm cho tuổi thọ của màng tăng lên đáng kể.

Thứ hai, Rochem cam kết sử dụng các nguyên liệu thành phần và những phương pháp thiết kế và xây dựng chất lượng cao nhất để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng nước cho người sử dụng 24 giờ trên một ngày.


· Ưu điểm của hệ thống DT-Module RO của Rochem


Giảm thiểu việc đóng cặn và tắc nghẽn của màng. Trong khi hiệu suất của các hệ thống RO khác có thể bị giới hạn bởi việc đóng cặn và tắc nghẽn, động lực tác động dòng chảy độc đáo của hệ thống đĩa đã giải quyết vấn đề này đến một mức độ dễ dàng kiểm soát.

· Đơn giản trước khi lọc

Kênh mở của hệ thống DT-Module RO Rochem có thể hoạt động mà không có vấn đề gì ở những môi trường có độ ô nhiễm cao mà những hệ thống khác không thể hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét